Giỏ hàng

ĐIỂM TIN TUẦN QUA (09/10 – 17/10/17) - TẨY LÔNG XƯA VÀ NAY KHÁC NHAU THẾ NÀO?

VÌ SAO NHÍP VÀ DAO CẠO LẠI LÀ KẺ THÙ CỦA TEEN?


✨ Việc sử dụng nhíp và dao cạo sau một thời gian sẽ gây nên những tổn thương đối với da của teen, khiến da bị đau rát, làm to lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trong lỗ chân lông, dễ gây viêm nhiễm, thâm đen và sần sùi đấy. Thật đáng sợ phải không teen?


✨ Vì vậy, hãy chọn cho mình một phương pháp tẩy lông hiện đại với sản phẩm tẩy lông có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy và có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như kem tẩy lông Cléo nhé các teen! 💕 💕 💕

ĐIỀU GÌ XẢY RA KHI TẨY LÔNG BẰNG CÁC PHƯƠNG PHÁP KHÁC NHAU?


🔅 Dao cạo: Ưu điểm dễ thấy của phương pháp này là tiện lợi và không đau như dùng nhíp. Tuy nhiên nếu không cẩn thận, da chúng mình vẫn có thể bị trầy xước, khô và đau rát do ma sát của lưỡi dao. Một điểm nữa mà teen có thể không nhìn thấy ngay được, đó là tẩy lông bằng dao cạo gây to lỗ chân lông và lông mọc lại cứng hơn.


🔅 Nhíp: Việc “nhổ cỏ từ tận gốc” giúp lông lâu mọc lại hơn. Thế nhưng nhíp chính là nguyên nhân khiến da thâm sạm và chảy xệ theo thời gian đấy. Nhíp làm lỗ chân lông to hơn và da bị tổn thương do liên tục bị tác động lực kéo lên nền da.


🔅 Kem tẩy lông: Ưu điểm của phương pháp này là nhanh chóng và đơn giản, lại không gây đau rát, làn sau khi tẩy được sáng mịn hơn.

Nhưng các teen ơi, nhớ chọn loại kem tẩy lông uy tín và chiết xuất từ thiên nhiên như kem bơ tẩy lông Cléo để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của teen, hơn nữa còn giúp bổ sung dưỡng chất để cấp ẩm kịp thời, giúp da mền mịn hơn teen nhé! 😘

TẨY LÔNG XƯA VÀ NAY KHÁC NHAU THẾ NÀO?
Đã có phương pháp tẩy lông an toàn và hiện đại hơn xưa, ngại gì không thử các teen nhỉ! 😍