Giỏ hàng

ĐIỂM TIN TUẦN QUA (01/10 – 08/10/17)

KEM TẨY LÔNG CLÉO


Mồ hôi được bài tiết qua lỗ chân lông, giúp làm mát cơ thể, tránh tình trạng thân nhiệt quá cao dẫn đến đột quỵ. Nhưng teen ơi, việc dùng dao cạo và nhíp chính là nguy cơ tiềm ẩn làm tổn thương tới bề mặt da và lỗ chân lông của các teen nhà mình đấy.


Dùng kem tẩy lông Cléo là cách để các teen có thể dọn dẹp sạch lông lá mà không bị tổn thương tới lỗ chân lông đó, teen nào còn đang dùng nhíp và dao cạo hãy thay đổi ngay nhé!

BẠN CÓ BIẾT BƠ RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE


Thời tiết mưa gió dầm dề dạo này dễ khiến tụi mình bị cảm cúm quá các teen nhỉ! Cléo mách cho teen nhà mình một loại trái cây giúp phòng bệnh cảm cúm nè, đó chính là quả bơ thơm thơm béo ngậy đấy. Bơ chứa rất nhiều khoáng chất vi lượng, trong đó có kẽm. Không chỉ giúp tăng cường miễn dịch, kẽm còn có vai trò lớn trong việc sản xuất bạch huyết cầu. Chính vì vậy quả bơ cũng có tác dụng phòng và trị các bệnh cảm cúm.


Chăm sóc sức khỏe, bổ sung thêm vitamin và khoáng chất với quả bơ để phòng tránh cảm cúm trong mùa mưa bão nhé teen ơi!

BẠN CÓ BIẾT LÔNG VÀ IQ TỶ LỆ THUẬN VỚI NHAU?


Một nghiên cứu chỉ ra rằng người có lông trên cơ thể càng nhiều thì càng thông minh. Phần lớn những thành viên của tổ chức Mensa – tổ chức dành cho những người có chỉ số IQ cao – có nhiều lông trên cơ thể hơn so với những người bình thường khác.

Vậy nên các teen ơi, đừng buồn nếu có nhiều lông, vì nhiều lông chỉ càng cho thấy teen nhà mình là những người thông minh thôi. Thay vào đó, nếu lo ngại lông làm mất đi tính thẩm mỹ, các teen hãy thường xuyên tẩy lông bằng Cléo để thoải mái tự tin và đẹp hơn cả về trí tuệ lẫn hình thức nhé teen ơi! 😘