Giỏ hàng

CHĂM SÓC VÙNG DA SAU KHI VỆ SINH LÔNG SAO CHO ĐÚNG CÁCH???

Các teen thân mến của Cléo, sau khi tẩy lông sạch sẽ, vùng da của chúng mình sẽ dễ dàng thẩm thấu các loại dưỡng chất khác nhờ bề mặt trơn láng của làn da sau khi dọn dẹp sạch lông đấy. Tuy nhiên, vùng da ấy lúc này cũng tương đối nhạy cảm, thế nên chúng mình hãy cùng tìm hiểu cách chăm sóc vùng da này thật hiệu quả để da thêm mướt mịn và xinh đẹp nhé!

  • LOTION VÀ KEM DƯỠNG LÀNH TÍNH

Sau khi vệ sinh lông xong, mặc dù bản thân kem tẩy lông Cléo đã có thành phần trái bơ dưỡng ẩm cùng với hơn 20 loại vitamin khác giúp nuôi dưỡng da rồi, cơ mà vẫn chẳng thừa nếu chúng mình sử dụng thêm một lớp mỏng kem dưỡng ẩm hoặc lotion loại lành tính và phù hợp với da. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các loại kem dưỡng và lotion khác nhau, teen có thể nhờ mẹ tư vấn để lựa chọn loại phù hợp với làn da và cơ địa của mình.

Cần lưu ý là hãy lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu lớn, uy tín, có thành phần an toàn và được các cô, các chị beauty blogger viết review đánh giá khen ngợi nhé!

  • CÁC SẢN PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN

Cách thứ hai vừa đơn giản, vừa hiệu quả, an toàn mà lại không tốn nhiều tiền, đó là tận dụng mọi thứ từ thiên nhiên có sẵn trong bếp hoặc tủ lạnh nhà chúng mình đấy. Kem bơ tẩy lông sẽ giới thiệu cho teen 3 “món ăn” đơn giản mà làn da của chúng mình cực kì yêu thích luôn đó.

  • MẬT ONG VÀ TRỨNG GÀ

Mật ong là thành phần thiên nhiên có chứa chất chống oxy hóa và có khả năng ngăn ngừa, điều trị mụn nhờ vào đặc tính kháng khuẩn mạnh, làm sáng da, giảm các đốm đen và thâm nám hiệu quả. Bên cạnh mật ong, trứng gà cũng là nguyên liệu bổ dưỡng đối với cơ thể và làm đẹp da được yêu thích.

Hàm lượng protein, các khoáng chất và vitamin A, B trong trong gà được công nhận là có tác dụng tích cực trong việc giảm thiểu các nếp nhăn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và da sáng mịn.


Vì vậy, cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong chính là bí quyết tuyệt vời để chúng ta có được làn da trắng sáng và mềm mại đấy các teen ạ.

2. Trái bơ

Nếu bạn là fan của kem bơ tẩy lông Cléo, chắc hẳn là bạn đã quá quen thuộc với nhân vật “trái bơ” này rồi đúng không nào? Trong quả bơ có rất nhiều dầu, chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa và các vitamin. Bơ cũng rất nhẹ dịu với làn da, ít gây kích ứng, thích hợp với mọi làn da khác nhau.

Lợi ích của bơ với da đó là giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da mìn màng, mềm mại. Đồng thời bơ cũng có khả năng ngăn chặn các gốc tự do gây hư hại tế bào da, giảm nếp nhăn và chậm quá trình lão hóa.

Bạn có thể xay nhuyễn trái bơ và đắp trực tiếp luôn lên vùng da mới được dọn lông sạch sẽ, nếu thích có thể trộn thêm vài thìa mật ong và sữa chua ở phần 1 bên trên để tăng phần hiệu quả nhé!

  • GIẤM TÁO

Teen hãy pha loãng giấm táo theo tỉ lệ 1:2 (tức là 1 chén dấm táo thì sẽ hòa với 2 chén nước sạch). Cho hỗn hợp giấm táo pha loãng vào chai xịt phun sương và xịt đều lên các vùng da trên cơ thể như tay, chân, nách… để giấm táo ngấm đều và thẩm thấu hiệu quả.

Giấm táo không những có khả năng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm bóng và sáng da mà còn có khả năng khử mùi cơ thể hiệu quả nếu bạn sử dụng với vùng nách hoặc bàn chân đấy!